Hiểu về mô hình CTV Bán Hàng của Công ty ProBox JSC

Với mô hình CTV Bán Hàng của Công ty ProBox , Lâm hướng đến việc đào tạo kỹ năng cho con người và dùng công nghệ như là công cụ để thực hiện tạo giá trị.

Mô hình CTV Bán Hàng của Công ty ProBox thiết kế được dựa trên hoạt động bán hàng Online và Offline, mọi người quan sát bản thống kê để hiểu một người làm công việc CTV Bán Hàng với doanh nghiệp sẽ hoạt động như thế nào tại 2 môi trường online và offline.

Môi trường Offline, có các hoạt động sau:Môi trường Online, có các hoạt động sau:
I/ Chia sẻ lợi ích với khách hàng bằng mã ID REF
(bất kỳ module nào trên phần mềm ProBox One có tiếp nhận xử lý mã ID REF là có thể xử lý quyền lợi cho Khách hàng và CTV Bán Hàng và áp dụng luôn cho bất kỳ công thông tin nào của doanh nghiệp chấp nhận mã ID REF)
—-
Các Module trên phần mềm ProBox One có năng lực xử lý:
1. POS Thương Mại
2. Web Bán Hàng
3. CTV Bán Hàng
4. Bán Hàng
5. …
—-
Phần mềm ProBox One xử lý thêm lợi ích cho khách hàng và trả kết quả cho CTV Bán Hàng.
I/ Triển khai quảng cáo google ADS/SEO, và các dạng quảng cáo online khác :
1. Landing Page thuyết phục bán hàng
2. Viết blog như chuyên gia và tích hợp Form đặt hàng.  
II/ Tư vấn trực tiếp và lên đơn
1. Tư vấn tận nơi
2. Dùng Số di động/zalo/email/viber/telegram/… để tư vấn
3. Nghe cuộc gọi hỏi sản phẩm và tư vấn.
II/ Dùng mạng xã hội và kêu gọi mua hàng qua qua link :
1. Link order
2. Bio page
3. Viết blog có form tích hợp
III/ Mời thêm bạn cùng bán sản phẩm với doanh nghiệp.
1. Dùng mã ID REF để đăng ký
2. …
III/ Sản xuất video kêu gọi mua hàng
1. Làm video và kêu gọi mua hàng tại Web Bán Hàng của doanh nghiệp với mã PRO REF
2. Livestream tư vấn và hướng dẫn mua hàng qua Web Bán Hàng của doanh nghiệp bằng mã PRO REF
  

Như vậy, CTV Bán Hàng là người chỉ cần có tâm thế bán hàng cộng tác viên, và doanh nghiệp sẽ linh động nắm bắt tất cả các môi trường truyền thông để triển khai. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp không bị giới hạn ý tưởng khác biệt.

Công ty ProBox xác định hệ thống của mình chỉ là công cụ giúp tương tác đơn hàng và nhận dạng chính xác CTV Bán Hàng. Không can thiệp ý tưởng của doanh nghiệp.

Các câu hỏi thường gặp khi doanh nghiệp xem xét chiến lược kinh doanh của mình nếu dùng ProBox One :
– Khi doanh nghiệp tăng trưởng quy mô cao hơn và hơn nửa thì có còn ứng dụng được không ?
– Doanh nghiệp của mình là dạng Dịch Vụ, Thương Mại, Phân Phối/Nhập Khẩu thì có ứng dụng tốt không ?
– Trong trường hợp là doanh nghiệp sản xuất thì có tích hợp hệ thống hiện tại được không ?

Công ty ProBox cam kết hoàn toàn ứng dụng tốt, vì ProBox chỉ tập trung hệ thống mình để trả lời các câu hỏi trên.

Kết quả của vận hành kênh CTV Bán Hàng là khách hàng nhớ doanh nghiệp, khách hiểu vai trò của CTV Bán Hàng, khách hàng theo dõi và tin tưởng thương hiệu.

Giá trị gia tăng, khi ProBox xem môi trường truyền thông là điểm chung để Doanh nghiệp, CTV Bán Hàng, Khách Hàng cùng gặp nhau trên đó sẽ tạo ra cú hít về “độ dầy thông tin” liên quan Doanh nghiệp.

Sau khi tổ chức và sắp xếp dữ liệu vào phần mềm quản trị cộng tác viên, doanh nghiệp đã có rất nhiều thời gian cho các công tác quản lý chất lượng sản phẩm, chăm sóc nhân viên, xem báo cáo.

Sử dụng phần mềm ProBox One để quản trị cộng tác viên chuyên sâu : website tham khảo https://probox.one