Tìm điểm chung giữa CTV Bán Hàng và Livestream là mục tiêu chuyến thăm và làm việc tại Haravan của Lâm ProBox.

Câu chuyện này chỉ phù hợp với anh chị đang sử dụng phần mềm ProBox One và mong muốn kết hợp với kênh livestream.

Trước tiên Lâm biết ơn sự chia sẻ của 2 bạn :
– Võ Thị Quỳnh Anh

– Nguyễn Phúc Gia Linh

Livestream thêm vui là nhờ người xem càng nhiều, và người xem có tỷ lệ chuyển đổi lại là người đang cần tư vấn rỏ hơn 1 vài vấn đề liên quan nhu cầu quan tâm.

Nói đến đây nhiều anh chị có thể cho rằng muốn nhiều người xem thì chạy quảng cáo livestream bằng cách trả thẳng tiền Facebook, hoặc thuê các bên chạy quảng cáo Facebook giá rẻ. Đúng nhưng nội dung kịch bản buổi live đó là gì mới chọn cách trả phí cho Facebook.

Ở đây Lâm đề cập đến một ý nghĩa kịch bản nhận dạng doanh nghiệpnhận dạng CTV Bán Hàng. Giúp cho CTV Bán Hàng được khách hàng tìm trong trường hợp cần mua sản phẩm. Chính xác là sự hổ trợ CTV Bán Hàng từ doanh nghiệp và nhắc khách hàng biết sản phẩm đó do ai bán.

Sự kết hợp giữa CTV Bán Hàng và Livestream sẽ tạo ra kết quả bất ngờ. Các hoạt động share và gởi mã ID REF sẽ giúp nhắc nhớ buổi livestream và lan toả đồng thời cũng cho khách quan tâm sản phẩm chuẩn bị mua là của doanh nghiệp bán.

Thông thường trước buổi livestream, đã chuẩn bị kế hoạch và đã thông báo cho CTV Bán Hàng đi ghi nhận các câu hỏi về sản phẩm của khách đang quan tâm Dữ liệu câu hỏi được truyền tải về doanh nghiệp thông qua mạng lưới CTV Bán Hàng.

Và thông qua buổi livestream cũng chia sẻ thêm kiến thức cho CTV Bán Hàng bằng cách trả lời các câu hỏi của CTV Bán Hàng gởi lên livestream.

Bán Hàng ngay trên livestream thì có được không ? Hoàn toàn được khách xem live có thể bình luận đặt hàng sẽ có nhân viên chốt đơn nếu khách nào đặt hàng với mã ID REF thì sẽ được giảm giá hoặc tặng thêm quà (tùy kịch bản).

Có một giá trị không thể bỏ qua đó là CTV Bán Hàng chính là người nhiệt tình xem livestream nhất, doanh nghiệp chuẩn bị các mini game đặt biệt dành cho các bình luận có kèm mã ID REF, nó là dạng số không giống nhau giúp doanh nghiệp có thể sáng tạo không giới hạn mini game. Đặt biệt là các dạng sáng tạo có thể chia sẽ và tái thu hút người khác xem live trong lần sau với mã ID REF.

Quay lại chủ đề tìm hiểu Haravan

Hệ sinh thái của Haravan thật sự lớn nhưng để phù hợp vào quy trình triển khai CTV Bán Hàng của ProBox One thì Lâm chọn Harasocial, một hệ thống phần mềm xử lý bình luận livestream và có tích hợp mã giảm giá cho khách mua.

Hệ thống mã giảm giá này chính là điểm chung với mã ID REF mà hệ thống ProBox phát sinh duy nhất và không trùng lặp trên toàn network.

Hiện tại doanh nghiệp có thể xuất mã ID REF từ phần mềm ProBox One và nhập vào phần mềm Harasocial để triển khai tất cả các ý tưởng trên buổi livestream. Chính sự liên kết này sẽ giúp cộng đồng CTV Bán Hàng của doanh nghiệp nhớ và hiểu về sản phẩm nhiều hơn.

Đặt biệt Haravan đã có hệ thống APIs khá hoàn thiện, mong rằng trong tương lai sẽ bổ sung cổng API cho Harasocial để mọi việc được tự động hoá nhiều hơn.

Nếu cái gì chưa tự động hóa được thì làm bằng tay, miễn sao thỏa mãn được yêu cầu của kịch bản livestream trước. Khi tự động hóa được thì đó chính là điểm tối ưu của doanh nghiệp. Nếu đợi phần mềm hoàn hảo mới triển khai ý tưởng thì doanh nghiệp sẽ bị trễ việc rất nhiều.

Khách hàng xem livestream có thể đặt hàng bằng cách bình luận theo cú pháp, sau buổi livestream sẽ có nhân viên gọi lại xác nhận đơn và hỏi mã ID REF để áp dụng thêm khuyến mãi.

Hoàn tất buổi livestream, doanh nghiệp sẽ xuất dữ liệu đơn hàng, lọc các đơn có mã ID REF và nhập vào hệ thống đơn hàng của phân hệ CTV Bán Hàng trên phần mềm ProBox One. Tại đây hệ thống ProBox One sẽ xử lý báo cáo trạng thái đơn cho CTV Bán Hàng. Phần còn lại là quy trình hoàn tất đơn hàng. Các đơn hàng không có mã ID REF sẽ xử lý bán thẳng người tiêu dùng ngay trên phân hệ (module) CTV Bán Hàng.

Tóm tắt, là chỉ cần phần mềm Harasocial hoàn thành tốt nhiệm vụ livestream và ghi nhận dữ liệu đúng kiến trúc. Việc còn lại Phần mềm ProBox One sẽ xử lý dữ liệu đó (dữ liệu buổi livestream).

Đi tìm hiểu và ghi chép cẩn thận các vấn đề :

Thông tin của Lâm ProBox :
Số di động : 0909577784
Email : Lam@probox.vn
Nơi tôi làm việc : https://probox.one
Nếu anh chị cần em tư vấn phần mềm, hãy liên lạc em theo thông tin trên.
Các bạn trẻ khởi nghiệp cần 1 Co-Founder có hiểu sâu về phần mềm, về bán hàng, về tài chính, hãy liên lạc mình theo thông tin trên. Mình đang sẳn sàn trong tâm thế vừa góp vốn vừa cùng bạn phát triển ý tưởng kinh doanh từ khi mới bắt đầu.

Chuỗi hành trình Tìm Điểm Chung Và Hợp Tác : https://www.facebook.com/hashtag/timdiemchungvahoptac

Trước lạ sau quen , mời mọi người tham gia group cá nhân của Lâm với chủ đề Chuỗi hành trình Tìm Điểm Chung Và Hợp Tác : https://www.facebook.com/groups/846354456953701

Hot keyword : Tìm Điểm Chung Hợp Tác | tim diem chung hop tac | tim diem chung va hop tac | Tìm Điểm Chung Và Hợp Tác