Elevator Pitch dành cho sales và buổi chia sẻ ý nghĩa từ anh Nguyễn Bình Nam CEO công ty Opla CRM.

Elevator Pitch là thuật ngữ trong bán hàng theo hiểu biết của mình sau buổi hội thảo là chỉ dùng 30 giây để nói cho người nghe biết mình đang bán gì.

Trước tiên em Lâm biết ơn sự chia sẻ của anh Nguyễn Bình Nam CEO công ty Opla CRM.

Tại buổi hội thảo này chỉ tập trung vào câu chuyện đi bán hàng và dùng nghệ thuật Elevator Pitch để nói với người nghe.

Nếu Lâm nhập vai là người mua hàng thì thực sự là rất chán khi nghe các bạn sales cố gắng bán hàng. Vậy nếu ứng dụng được hiểu biết từ đóng gói sau đây có thể giúp bán hàng tốt hơn.

Cùng xem các slides tổng thể của anh Nam để cùng ghi chép hiểu biết về Elevator Pitch trong bán hàng B2B

Ghi chép hiểu biết để đóng gói:

Tổng kết :

1. Bán hàng B2B là hành trình chăm sóc.
2. Bán Hàng B2C là nghệ thuật quảng cáo.
Elevator Pitch là hệ tư duy giúp người nghe và người thấy hiểu nhanh nhất.

Thêm tư duy theo chiều sâu hơn :
– Trong quảng cáo bán hàng B2C : Doanh nghiệp sẽ chọn đúng 1 keyword mà khách hàng sẽ cho rằng đang giải quyết nổi đau hoặc nhu cầu. Trúng là mua luôn.
– Trong việc chăm sóc 1 thông tin của bán hàng B2B: Doanh nghiệp sẽ đào tạo sales nói sao cho khách nghe – biết doanh nghiệp làm gì và mong muốn có buổi hẹn tiếp theo.

Vậy tổ chức vận hành :
– Bán hàng B2B thường sẽ tổ chức bộ phận sales/cskh.
– Bán hàng B2C thường sẽ tổ chức bộ phận quảng cáo.

Marketing là thuật ngữ rộng lớn là 1 hệ tư duy có tính logic cao, đi sâu vào tận khâu quản trị tài chính của doanh nghiệp. Hiểu để ứng dụng vào bán hàng B2B và B2C hoặc B2B2C.

Thông tin của Lâm ProBox :
Số di động : 0909577784
Email : Lam@probox.vn
Nơi tôi làm việc : https://probox.one
Nếu anh chị cần em tư vấn phần mềm, hãy liên lạc em theo thông tin trên.
Các bạn trẻ khởi nghiệp cần 1 Co-Founder có hiểu sâu về phần mềm, về bán hàng, về tài chính, hãy liên lạc mình theo thông tin trên. Mình đang sẳn sàn trong tâm thế vừa góp vốn vừa cùng bạn phát triển ý tưởng kinh doanh từ khi mới bắt đầu.