VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM TINH GỌN
6 bước thiết kế một sản phẩm thành công
Vòng đời sản phẩm tinh gọn – Cuốn sách dành cho những “kẻ thay đổi cuộc chơi”
Trong bối cảnh thế giới đang thay đổi từng ngày, mỗi công ty phải có khả năng đổi mới sáng tạo và duy trì tăng trưởng để giữ vững lợi thế cạnh tranh. Vòng đời sản phẩm tinh gọn là cuốn sách dành cho những “kẻ thay đổi cuộc chơi” – những người muốn kiến tạo hành trình đổi mới và tăng trưởng bền vững. Những kẻ thay đổi cuộc chơi này có thể là bất kỳ ai: công nhân, giám đốc sản phẩm (product manager), chủ sở hữu sản phẩm (product owner), nhà thiết kế, kỹ sư phần mềm, giám đốc đổi mới, giám đốc công nghệ số, giám đốc marketing và kinh doanh, giám đốc tài chính, quản lý cấp cao và những người nằm trong ban điều hành.
Vòng đời sản phẩm tinh gọn là một cuốn sách cung cấp các phương pháp và công cụ để phát triển các sản phẩm và mô hình kinh doanh mới sáng tạo trong khi quản lý danh mục đầu tư cốt lõi của bạn. Thực hiện theo 6 giai đoạn chính của vòng đời sản phẩm: Ý tưởng – Khám phá – Hợp lệ – Phát triển – Bền vững – Quay lại. Và khám phá cách phát triển sản phẩm theo giai đoạn cuộc đời của chúng và đảm bảo đầu tư đúng mức cho từng sản phẩm được giao. Có một hướng dẫn từng bước về các phương pháp phát triển sản phẩm tốt nhất bằng cách sử dụng các ví dụ và nghiên cứu điển hình từ một số công ty và công ty khởi nghiệp.
.
Vòng đời sản phẩm tinh gọn giúp bạn:
– Đưa một sản phẩm mới từ ý tưởng đến quy mô trong thị trường.
– Hiểu sự khác biệt giữa việc thực hiện trên các sản phẩm đã thành công trên thị trường và việc tìm kiếm các mô hình kinh doanh có lãi cho các sản phẩm mới.
– Sử dụng các công cụ và phương pháp phù hợp để xác nhận các ý tưởng sản phẩm và mô hình kinh doanh mới.
– Hiểu cách quản lý các sản phẩm trưởng thành và loại bỏ các sản phẩm cũ bằng cách sử dụng các nguyên tắc đổi mới tinh gọn.
Và nếu bạn là:
– Người đang đảm nhiệm vai trò quản lý hoặc phân phối sản phẩm trong một startup/doanh nghiệp lâu năm,
– Người đang tìm cách ứng dụng đổi mới sáng tạo tinh gọn (lean innovation) vào công việc hằng ngày,
– Một nhà lãnh đạo mong muốn khơi nguồn đổi mới sáng tạo trong công ty,
– Người đang tìm kiếm những cách thức đổi mới sáng tạo để phát triển công ty và quản lý sản phẩm trong danh mục của mình.
– Và dĩ nhiên nếu bạn không thuộc bất cứ nhân vật nào, mà chỉ đơn thuần muốn phát triển bản thân, chuẩn bị thêm kiến thức và kinh nghiệm vững chắc hơn thì cũng sách cũng dành cho bạn…
Reviews
There are no reviews yet.