Giới thiệu sách Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng
Hoạt động bán hàng được ví như chiếc cầu nối giữa người tiêu thụ với thương hiệu sản phẩm, là một trong những hoạt động thị trường luôn được các công ty coi trọng từ trước tới nay. Đối với ngành nội thất, muốn kinh doanh hiệu quả thì bên cạnh sản phẩm tốt, nhân viên bán hàng cần có kiến thức về cách phối đồ, mà quan trọng hơn phải biết tạo ra bầu không khí bán hàng tích cực. Muốn có được bầu không khí bán hàng tích cực, ngoài kĩ năng cứng, thì tố chất và khiếu bán hàng của nhân viên kinh doanh cũng vô cùng quan trọng. Từng động tác, ánh nhìn, câu nói của nhân viên bán hàng đều có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu thụ. Đào tạo cho nhân viên bán hàng về tất cả các phương diện sẽ giúp họ tăng thêm sức chiến đấu và là cơ sở để hiệu quả bán hàng tăng cao. Vậy làm thế nào để tìm được người đào tạo kinh doanh thích hợp, có buổi đào tạo hữu ích là bài toán mà tất cả các doanh nghiệp cần nghiên cứu.
Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng là một công thức thực tế được các ông chủ cửa hàng bán lẻ, quản lí cửa hàng và nhân viên tư vấn bán hàng đề xuất. Đây có thể coi là một hướng dẫn làm việc toàn diện cho các doanh nghiệp có thương hiệu để tặng cho các đối tác nhượng quyền, chủ cửa hàng và nhân viên. Doanh thu của cửa hàng ngày càng cao nhưng lợi nhuận lại ngày càng thấp, thành tích bán hàng không có đột phá lớn, cửa hàng vận hành khó khăn, vị trí tốt, trang trí đẹp nhưng khách hàng vẫn không ghé cửa hàng, ban đầu trò chuyện rất thuận lợi nhưng cứ nhắc đến chốt đơn là khách hàng bỏ đi, khách hàng thích sản phẩm nhưng ra sức mặc cả… đọc xong cuốn sách này, những vấn đề đau đầu ấy đều có thể giải quyết dễ dàng.
Nội dung cuốn sách bám sát vào sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. Ngành công nghệ điện tử phát triển mạnh, nhiều thương hiệu mới xuất hiện, người tiêu dùng ngày một thông thái và am hiểu hơn, việc kinh doanh hàng tiêu dùng lâu dài ngày càng trở nên khó khăn, điều đó đã đặt ra yêu cầu ngày một cao đối với nhân viên bán lẻ. Chúng ta cần tập trung vào yêu cầu của người tiêu dùng, cung cấp cho họ nhiều trải nghiệm giá trị và cụ thể hơn. Do đó, tác giả sẽ đi sâu vào phân tích tâm lí và cảm nhận của khách hàng nhiều hơn.
Cuối cùng, sách về kĩ năng giao tiếp thì không bao giờ có giới hạn, trừ khi bạn không còn muốn tiến bộ nữa.
Mục lục sách Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng
- LỜI NÓI ĐẦU
- CHƯƠNG 1: CỬA HÀNG KIỂU MẪU PHẢI HIỂU ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU NÀY
- Nhân viên bán hàng – Bạn đang làm việc cho ai
- Hiện tại làm việc như thế nào thì mai sau cuộc sống sẽ như thế đó
- Tại sao ông chủ phải vất vả như vậy
- Đừng làm những việc ngớ ngẩn vô tình đuổi khách khỏi cửa hàng
- Để được khách hàng tin tưởng không hề khó
- Bốn phương pháp quản lí quan trọng của cửa hàng kiểu mẫu
- CHƯƠNG 2: BÁN HÀNG KIỂU MẪU LÀ PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀY
- Bạn còn kém nhân viên bán hàng xuất sắc bao xa?
- Chủ động dẫn dắt khách hàng tiến tới mục tiêu mua hàng
- Làm ăn trọn đời với khách hàng
- Bốn việc nhân viên bán hàng xuất sắc cần làm
- Thực hành tình huống tổng hợp cho nhân viên bán hàng cửa hàng bán lẻ
- CHƯƠNG 3: HỆ THỐNG GIAO TIẾP KIỂU MẪU, DỄ DÀNG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TÍN NHIỆM
- Là khách hàng khó giao tiếp hay là nhân viên bán hàng
- không biết cách giao tiếp
- Có tài ăn nói không bằng biết cách ăn nói
- Phương pháp hai bước liên tưởng, thúc giục khách hàng thuyết phục chính mình
- Hiểu rõ tính người, thuyết phục khách hàng không hề khó
- Làm cho khách hàng nói liên tục có thể xem như bạn đã thành công một nửa
- Năm phương pháp khiến khách hàng mở lời
- CHƯƠNG 4 BỐN CÂY CỌ VÀNG TRONG GIAO TIẾP
- Thừa nhận – Nâng cao khả năng thuyết phục
- Đặt câu hỏi – Khiến khách hàng khó đối phó nhất cũng phải mở lời
- Khen ngợi – Lôi kéo tình cảm của khách hàng
- Dẫn dắt – Kiểm soát tư duy của khách hàng, thúc đẩy chốt đơn
- CHƯƠNG 5: KHỞI ĐẦU BÁN HÀNG
- Tại sao lòng nhiệt tình không được đáp lại
- Thời điểm kinh doanh không tốt, nhân viên bán hàng phải là người bận rộn nhất
- Ngoài than phiền, bạn có làm sáu việc này không?
- Ba phương pháp chào hỏi khách hàng
- Mười một từ cần nhớ khi chào hỏi khách hàng
- Tuyệt chiêu tiếp cận khách hàng
- CHƯƠNG 6: ĐỌC HIỂU KHÁCH HÀNG
- Sản phẩm tốt chưa chắc đã bán chạy
- Nhân viên bán hàng thành công phải như bác sĩ
- Những gì tận mắt nhìn thấy mới là thật
- Bán hàng thành công chủ yếu là nhờ định hướng
- Tìm cách níu kéo khách hàng
- CHƯƠNG 7: SÁNG TẠO GIÁ TRỊ CỦA SẢN PHẨM
- Yêu thích sản phẩm, tin tưởng vào sản phẩm
- Tập trung vào khách hàng, quan tâm đến khách hàng
- Vận dụng kĩ năng FABE để giới thiệu sản phẩm
- Trình tự giới thiệu sản phẩm rất quan trọng
- Khách hàng trải nghiệm để tăng thêm giá trị của sản phẩm
- Cách tạo ấn tượng cho sản phẩm cao cấp
- Khéo léo vận dụng kĩ năng bán theo bộ để nâng cao giá trị giao dịch của khách hàng
- Để liên tục có đơn hàng lớn, nhất định phải có phương pháp
- CHƯƠNG 8: LÀM THẾ NÀO ĐỂ LOẠI BỎ DỊ NGHỊ – GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ, CỦNG CỐ NHU CẦU
- Tại sao khách hàng lại có sự bất đồng quan điểm
- Không bắt đúng bệnh sao có thể cho thuốc
- Bốn bước xử lí sự bất đồng ý kiến của khách hàng
- Tại sao khách hàng lại thích ép giá
- Giá trị cảm nhận mới là giá trị đích thực
- Làm thế nào để hạn chế việc giảm giá mà vẫn chốt được đơn
- CHƯƠNG 9: LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỐT ĐƠN THẦN TỐC – KHÁCH HÀNG BƯỚC VÀO, NHẮM TRÚNG MỤC TIÊU
- Nắm bắt thời điểm chốt đơn
- Bí quyết nắm bắt giao dịch
- Sau khi chốt đơn làm thế nào để khách hàng không huỷ đơn
- Hỏi xin thông tin liên hệ của khách hàng
- CHƯƠNG 10: LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG – PHỤC VỤ CHU ĐÁO, LUÔN LUÔN ĐỒNG HÀNH
- Quá trình bán hàng không có điểm cuối
- Phục vụ tận tình khiến khách hàng cảm động
- Làm những việc mà đối thủ không dám làm
- Cơ hội cuối cùng khách hàng dành cho chúng ta
Reviews
There are no reviews yet.