9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng
Một lời nói có thể giúp bạn chốt đơn thành công, nhưng cũng có thể khiến những côn sức của bạn tan thành mây khói.
Điểm khác biệt giữa một người bán hàng và một người bán hàng xuất sắc là tài ăn nói. Giỏi ăn nói, bạn sẽ bán được hàng.
Giỏi ăn nói, bạn sẽ có thể đảo ngược tình thế: khi khách hàng từ chối, khi khách hàng có phản hồi không tốt, khi bị ngăn chặn tiếp cận khách hàng…
Giỏi ăn nói, bạn sẽ có tất cả trong lĩnh vực bán hàng.
Nếu bạn vừa mới “chân ướt chân ráo” gia nhập lĩnh vực này, thì cuốn sách này chính là cẩm nang sinh tồn của bạn.
Nếu bạn là một trong nhưng giám đốc phân phối, cuốn sách này sẽ giúp bạn tham khảo những phương án tối ưu để dẫn dắt những nhân viên bán hàng.
Cuốn sách phân tích 1 cách chi tiết và dễ hiểu
Những tình huống được đưa vào gần với thực tế bán hàng
47 kĩ năng được chia thành 9 bài học:
Bài học số 1: Kĩ năng sử dụng điện thoại để có được cuộc hẹn với khách hàng
Bài học số 2: Sự ra mắt hoàn hảo khi đến thăm khách hàng
Bài học số 3: Chân thành khi giao tiếp
Bài học số 4: Nâng tầm sản phẩm khi giới thiệu
Bài học số 5: Muốn bán được hàng phải xóa bỏ hết nghi ngờ của khách hàng
Bài học số 6: Ứng biến trước mỗi kiểu từ chối
Bài học số 7: Bí quyết để kí được đơn hàng ít tốn công sức nhất
Bài học số 8: Dịch vụ hậu mãi – Những cách để hóa giải bức xúc của khách hàng
Bài học số 9: Nhìn mặt mà bắt hình dong
Hãy nhớ, nếu muốn trở thành người bán hàng số một, phải luyện tập khả năng ăn nói, vì tài ăn nói của người bán hàng có vai trò quyết định đến sự thành bại của đơn hàng.
Reviews
There are no reviews yet.