Dịch vụ IT được cung cấp bởi Công Ty Cổ Phần Helpdesk Box
Dịch vụ IT Helpdesk
Helpdesk Box tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ IT Helpdesk/suppoer toàn diện.
Dịch vụ IT Helpdesk là gì ?
IT Help desk là một bộ phận trực thuộc phòng IT trong doanh nghiệp, phòng IT helpdesk có trách nhiệm hỗ trợ người dùng (nội bộ hoặc bên ngoài công ty) những vấn đề có liên quan đến kỹ thuật hay dịch vụ IT. IT Helpdesk là nơi liên lạc và tiếp nhận đến các yêu cầu từ người dùng để có thể xử lý hoặc chuyển đến những bộ phận thích hợp.
Dịch vụ IT helpdesk là dịch vụ cung cấp cho thuê nhân sự IT hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin hằng ngày như: các vấn đề liên quan đến máy in, laptop, PC, kết nối mạng wifi,….Bao gồm hỗ trợ từ xa và tại site.
Khi nào doanh nghiệp cần đến công ty outsource IT helpdesk?
Khắc phục những sự cố và vấn đề mà doanh nghiệp phải, như:
Chi phí vận hành quá cao: chi phí nhân sự chuyên về từng lĩnh vực, hoạt động Công nghệ thông tin, mạng Viễn Thông, chi phí phòng ban nhân sự,…..Không có, hoặc không tuyển được nhân lực chuyên trách về IT phù hợp, nắm bắt tốt. Doanh nghiệp cần giám sát hoạt động hệ thống CNTT theo thời gian thực 24×7. Doanh nghiệp cần đội ngũ chuyên gia tư vấn, cập nhật các giải pháp Công nghệ thông tin, mạng Viễn Thông mới nhất để phát triển phù hợp với tình hình xu hướng công nghệ phát triển.
Dịch vụ IT helpdesk hướng đến những đối tượng nào
Dịch vụ IT helpdesk hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Những doanh nghiệp đang tối ưu chi phí nhân sự, tối ưu công việc vận hành và chủ yếu tập trung vào hoạt động kinh doanh
Công việc của Dịch vụ IT helpdesk gồm những công việc như thế nào?
Dịch vụ IT helpdesk hỗ trợ người dùng các vấn đề, sự cố về phần cứng máy tính và máy in…Hỗ trợ người dùng xử lý các lỗi phần mềm thông dụng diệt virus máy tính. Cài đặt email và các chức năng liên quan…, các phần mềm công cụ văn phòng và những tiện ích làm việc cho người dùng. Xử lý các vấn đề về thiết bị CNTT, dữ liệu thông tin của người dùng theo nhu cầu và kế hoạch của trưởng bộ phận/leader. Phân loại, rà soát, kiểm tra hoạt động và đánh giá toàn bộ hệ thống thiết bị về CNTT, trong toàn hệ thống theo sự hướng dẫn, theo nhu cầu và kế hoạch của trưởng bộ phận/leader. Xử lý các sự cố về mạng như internet, mạng nội bộ, mạng không dây và hệ thống họp hội nghị truyền hình…theo nhu cầu và kế hoạch của trưởng bộ phận/leader. Hỗ trợ tư vấn mua sắm, trang bị máy móc và thiết bị CNTT theo nhu cầu và kế hoạch của trưởng bộ phận/leader. Hỗ trợ cài đặt, backup, phục hồi dữ liệu làm việc cho người dùng.
Lợi ích mà dịch vụ IT Helpdesk cho doanh nghiệp mang lại?
Sử dụng dịch vụ IT helpdesk và dịch vụ IT support giúp và tiết kiệm và giảm thiểu chi phí nhân sự IT chính làm việc tại công ty. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm không gian mặt bằng, bảo hiểm và phúc lợi cho nhân viên. Không còn những phát sinh ngoài dự toán. Giúp tiếp cận nhân sự IT nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thúc đẩy các vấn đề được giải quyết 1 cách nhanh chóng và giảm thiểu các rủi ro từ việc tuyển nhân sự IT chính có ít kinh nghiệm hoặc chỉ có kinh nghiệm trong 1 mảng công nghệ. Tối ưu, tiết kiệm thời gian đáng kể nguồn lực giúp tập trung tăng tốc quy trình kinh doanh. Các vấn đề IT còn lại đã có dịch vụ IT Helpdesk lo. Hỗ trợ toàn diện các vấn đề từ Server, máy trạm đến các hệ thống tích hợp khác.